föstudagur, september 24, 2004

Geisp,,,er alveg úrvinda eftir allt sem ég var að gera í gær.

Annars búin að vera á mjög áhugaverðri ráðstefnu í dag, fengum kleinur, kaffi og vínarbrauð með súkkulaðibitum...það er gott. Einnig skemmtilegt fólk,,,og gott að hressa upp á heilasellurnar.

Hitta fólkið mitt seinni partinn, fer með Bjarna bró sem kom af sjónum í gærmorgun.

Síðan ætla umhverfispælarar og ælarar að hittast á Ljótasta andarunganum,,,sem er kaffihús sem ég er að uppnefna.

Rok,,hætt að rigna,,og allir eru kátir eftir að láta feikja sér út um allar grundir af honum kára í jötunmóð.

Á maður ekki bara að spreða í flugmiða,,,hverfa og koma aldrei meir???

Þarna labbar hagfræðingurinn Ragnar sem ég lærði margt af, þótt mér hefði dauðleiðst í tímunum hjá honum, hagfræði er mjög nýtilegur hlutur, enda skilja allir,,næstum allir peninga.

Engin ummæli: