mánudagur, október 11, 2004

Mánudagur. Er að fara á fund með kennurunum mínum. Að bera undir þá efnisyfirlitið mitt. Stundum finnst mér þetta vera sniðugasta verkefni í heiminum en allt of oft verð ég andstyggilega pirruð á sjálfri mér að hafa valið það. Afhverju valdi ég ekki bara staðlar IUCN á einhverju varðandi umhverfið?? Eða einhver er að skrifa um póstkort sem keypt eru af íslensku landsslagi,,....

Allt of mikið af slysum í umferðinni, það var næstum því keyrt framan á mig og vin minn í gær, þegar við vorum að keyra upp brekku hér á suðurlandinu. Einhver brjálæðingur að taka fram úr.

Annað t.d. þetta í fréttunum, allt of mikið svæði undir bíla í Reykjavík. Ég mæli með að ýtt verði undir kaupmanninnn á horninu, ýta undir litlu búðirnar í hverfunum svo fólk geti labbað út í búð, spjallað við kaupmanninn,,,,persónulegra umhverfi, persónulegri viðskipti. Farin að hanga á netinu,,hreyfi mig ekki neitt þessa dagana sem þýðir...spek og leti.

Engin ummæli: