fimmtudagur, janúar 13, 2005

Verst hús allra tíma er Þjóðarbókhlaðan, þar er ónýtt loftræstiskerfi, þar er kallt og leiðinlegt að vera. Á eftir að finna einhverjar bækur, fara og ljósrita úr tímaritum á 3. hæð, fara í handbókasafn og grúska í leiðindum þar. Síðan þarf ég að sortera öll leiðindin og lesa þau út og suður.

Annars er ég komin með húsnæði í Winnipeg hjá Karen og Desmond, þegar og ef ég drattast nokkurn tíma til að komast til Canödu. Einnig er ég með húsnæði hjá Garry Raven. Vegna þessa flugmiða þá sé ég ljósið þarna einhver staðar..segi svona..ég bara er að læra og taka mig á, er bara svo afleit fræðikona að það er engu líkt. Akademísk fræði hennta ekki draugum eða nornum..sem vilja sveima um í hugmyndum, spennandi svæðum og öðru sem er forboðið.

Illugaskotta sendi Hjörleifi Guttormssyni heillaskeyti í dag, vegna þess að hann vann mikið afrek í gær í héraðsdómi, og á gott hrós skilið fyrir það. En Siv neitar þessu finnst þetta engu lagi líkt...og einnig ráðuneytið. Illugaskotta hoppar hæð sína í loft upp í fullum herklæðum, enda er Framsóknarflokkurinn að fara til helvítis og helvíti er það gott!!!!

Engin ummæli: