miðvikudagur, maí 12, 2004

Draugur, vildi ekki fara út í gær. Var eitthvað slappur. Reyndi að vinna, en datt í holuna mína hvað eftir annað, sem er:bælið, rekkjan, grenið eða rúmið. Sem sagt var inni í allan gærdag, fram yfir kvöldfréttir, þá draugaðist draugur út ásamt hjólinu sínu. Farið á fund sem olli draugnum þreytu eftir að búið var að koma hinum ýmsu málum á hreint, þreytan/leiðast kom óvart fram. Ætlaði ekkert að sýna að ég væri hætt að fylgjast með,geispaði, og geispaði hátt,,,,,,,,aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!! Þessi geyspi þýðir:Nú er komið nóg af kjaftæði, vil fara út að leika mér. Svo gott að komast út, á hjólið og þeytast um bæinn.

Svona var nú það. Í dag mun ég vinna í að leita á netinu, svo er ég að fara í sveitaferð til Dallands, svo í mat til herra Muzaks og hans fjölskyldu, ég á að búa til salat og koma með brauð. Á morgun verður gaman, en það er leyndarmál afhverju.

Engin ummæli: