fimmtudagur, febrúar 17, 2005

Allt gengur samkvæmt skipulagsleysi Illugaskottu. Allt er á áætlun, get svo svarið fyrir það, að það er satt. Jamm og já, mun tala við krakkana í Gimli grunnskólanum 17. mars um þjóðtrú og þjóðsögur. Síðan um kvöldið mun vera kvöldvaka í Icelandic Heritage Museum, þar sem Illugaskotta mun tala um jamm svei mér þá,,,veit það ekki alveg. Spila eftir eyranu í stuði á ensku. Búin að fá lánaðan tilbera mér til halds og trausts, vonandi taka tollararnir hann ekki af mér í Bandaríkjunum.

Nenni ekki að tjá mig um fundinn, hann var bara allt í lagi, ég þarf núna að stytta, afmarka, tengja betur og bæta við hagnýtingu verkefnisins fyrir náttúrutúlkun. Þetta þýðir að Skotta rotta verður að rottast í þessari ritgerð úti í Kanödu, en ekki mikið, nei og svei.

Vor í lofti, er svöng, þarf að ná í bækur í Tæknigarð, svo að hitta ömmu, svo heim að lesa, mun éta steiktan steinbít í kvöld og halda áfram að lesa. Steinbítur og þarna munnljóti gaurinn hinn, þarna já Skötuselur eru í miklu uppáhaldi þegar á að éta þessi grey, hjá mér.

Engin ummæli: