mánudagur, september 27, 2004

Keypti mér jakka í dag og spennur í hárið, svokallaða gogga. Fundurinn með leiðbeinendum mínum var góður, gaman þegar fólk með reynslu úr mismunandi fræðigreinum er að tala um hluti eins og t.d. umhverfið. Alls kyns hugmyndir koma fram.

Þeir eru hræddir um að þetta sé ekki nógur tími, að klára fyrir 10. janúar. En ég skal. Enda er allt vel skipulagt, og ég veit að það er mikil vinna fram undan sem ég hlakka til að takast á.

Þrammaði út um allan bæ, gott veður, hitti margt fólk, búin að tala í allan dag. Illugaskotta er þreytt, er heima. Búin að borða. Þarf að strauja fötin mín fyrir morgundaginn og bíða eftir að Sopranos byrji.

Tony einn mafíósinn í Sopranos er æði, hann er karlmennskan uppmáluð,,,,magnað fyndið að fylgjast með honum. Í seinasta þætti fékk hann nei frá kellu einni,,,það féll ekki í góðan jarðveg hjá honum. Tók þá fram vindilinn og vélbyssuna. Sat í stól og beið eftir bjarndýri.


Engin ummæli: